A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức an toàn kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia năm nay tại Sông Hinh tổ chức tại Trường Phổ THPT Nguyễn Du với hơn 400 thí sinh ở ba trường: THPT Nguyễn Du, THPT Tôn Đức Thắng và Trường THCS&THPT Võ Văn Kiệt trên đại bàn huyện đăng ký tham gia. Tuy nhiên, trước khi chính thức bước vào kỳ thi, 33 thí sinh tạm hoãn để chờ thi đợt 2 vì đang trong vùng phong tỏa phòng chống Covid-19. Các thí sinh được bố trí vào 18 phòng thi, trung bình 22 em trong một phòng thi. Từ sáng sớm, các thí sinh đã đến tập trung trong không khí trật tự, nghiêm túc, bình tĩnh và tự tin trước kỳ thi.

Trước đó, trong bối cảnh hạn chế tập trung, đảm bảo an toàn phòng chống Covid-19, Đoàn Thanh niên các trường đã vận động học sinh lớp 12 đăng ký tham gia đầy đủ vào trang Wed của trường mình, từ đó, các thông tin về kỳ thi như thời gian, quy chế, hướng dẫn nội dung ôn thi… được truyền tải kịp thời. Kinh nghiệm, kỹ năng chuẩn bị tâm lý trước kỳ thi cũng được đông đảo giáo viên, các thế hệ học sinh đi trước truyền đạt đến các thí sinh. Bên cạnh đó, các thí sinh tại đây cũng đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của gia đình, xã hội.

Điểm thi Trường THPT Nguyễn Du, huyện Sông Hinh được biên chiế 125 cán bộ cói thi, giáp sát, và phụ vụ. Cơ sở vật chất, trang thiết bị, hậu cần cũng đã được chuẩn bị đầy đủ. Để đảm bảo công tác phòng, chống bệnh Covid-19, huyện Sông Hinh đã chỉ đạo ngành y tế tes nhanh cho tất cả các đôi tượng, từ cán bộ coi thi, dọc sinh, đến người hỗ trợ cho kỳ thi. Bên cạnh đó, công tác an ninh, an toàn điểm thi cũng đã được huyện quan tâm chỉ đạo.

Qua theo dõi, kỳ thi THPT Quốc gia tại huyện Sông Hinh đang diễn ra nghiêm túc, an toàn, trật tự. Thí sinh và phụ huynh an tâm tin tưởng với công tác tổ chức cũng như kết quả của kỳ thi năm nay.


Tác giả: Van Thuy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin tức - Sự kiện
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
website hoạt động có ổn định
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 15