A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Báo cáo viên giỏi, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

 Thực hiện Kế hoạch số 23-KH/HU, ngày 26/04/2021 của Huyện ủy Sông Hinh; Kế hoạch số 19-KH/ĐU, ngày 15/6/2021 của Đảng ủy xã Ea Bar về việc tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021, tuyên truyền Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Ngày 18/10/2021 Đảng ủy xã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi Xã năm 2021 nhằm góp phần tạo sự chuyển biến về đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi của bối cảnh, tình hình mới, đưa hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên ngày càng đi vào nề nếp.

 

Tham gia Hội thi có 09 thí sinh đến từ các đơn vị, cơ quan trên địa bàn xã. Đến với Hội thi lần này hầu hết các thí sinh có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, lựa chọn chuyên đề và xây dựng đề cương đầy đủ, bám sát các nội dung trọng tâm của Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Trải qua các phần thi các thí sinh đã nỗ lực, cố gắng phát huy hết kỹ năng thuyết trình tuyên truyền miệng của mình, gắn liên hệ với tình hình thực tế địa phương một cách phong phú, hình ảnh trực quan sinh động đem đến Hội thi và khản giả những bài tuyên truyền thuyết phục, nhiều kiến thức bổ ích tạo những giây phút hào hứng, phấn khởi để lại nhiều dấu ấn đẹp.

 

Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức trao giải nhất cho Đ/c Huỳnh Hờ Rươi (Bí thư Đoàn thanh niên); Giải nhì cho Đ/c Vi Ngọc Ánh (Chi bộ Công An); Giải ba cho Đ/c Nguyễn Tiến Việt (Chi bộ trường Tiểu học và THCS); 02 giải khuyến khích cho 02 Đ/c thuộc đơn vị Xã đội và Chi bộ trường Mẫu Giáo.

 

     

                                                                                                                                       Kim Dung


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin tức - Sự kiện
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
website hoạt động có ổn định
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Hôm qua : 16